ZNS là một trong nhưng dịch vụ của ứng dụng Zalo đến nay đã phát triển nhiều dịch vụ thông minh bên cạnh các tính năng chính là nhắn tin và gọi điện miễn phí trên điện thoại và máy tính.
Vậy ZNS là gì? Nó đem lại được những lợi ích gì cho doanh nghiệp? Hãy theo dõi bài viết của Vuzaco dưới đây để hiểu chi tiết hơn nhé.
1. ZNS là gì?
ZNS (Zalo Notification Service) hay còn gọi là dịch vụ Thông báo Zalo, là dịch vụ gửi thông báo hiển thị trong hộp chat của khách hàng. Người sử dụng ZNS là các doanh nghiệp hoặc công ty muốn thông qua tiện ích này như một kênh thông tin bổ sung để chăm sóc khách hàng của mình.
2. Tính năng nổi bật của ZNS
- Gửi thông báo trực tiếp đến khách hàng qua ứng dụng Zalo: Doanh nghiệp gửi trực tiếp dưới dạng tên của tài khoản Zalo OA.ZNS sẽ được truyền đến máy của người dùng qua ứng dụng Zalo và hiển thị tại danh sách hội thoại với tỷ lệ mở thông báo cao.
- Dễ dàng thiết kế nội dung đa dạng: ZNS hỗ trợ các định dạng và loại nội dung đa dạng, đáp ứng nhu cầu gửi thông báo khác nhau của doanh nghiệp. ZNS còn được gắn kèm logo thương hiệu để tăng độ nhận diện và tin tưởng đến khách hàng, qua đó tăng tương tác và tối ưu hiệu quả gửi thông báo.
- Thời gian xử lý thông báo nhanh chóng và được cam kết: Zalo cam kết ZNS có thời gian gửi nhanh nhất dưới 15 giây cho loại thông báo gửi mã xác thực OTP và không quá 2 giờ cho các loại thông báo khác. Đồng thời, doanh nghiệp không phải trả tiền cho các mẫu ZNS có thời gian xử lý vượt quá thời gian cam kết.
3. Những lợi ích ZNS đem lại cho doanh nghiệp
Tương tác với khách hàng một cách dễ dàng
Trong ZNS khách hàng có thể phản hồi thông báo của doanh nghiệp thông qua các nút bấm hành động CTA (Call To Action) trên tin nhắn. Đây là cách doanh nghiệp có thể có được những phản hồi góp ý của khách hàng, có thể giữ liên lạc được với khách hàng và chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Đồng thời, doanh nghiệp có thể nhận biết khách hàng đã coi hay đọc tin nhắn chưa, từ đó đo đạc xem chiến dịch gửi tin nhắn cho đạt kết quả tốt hay không.
Tối ưu chi phí
Chi phí của tin ZNS chỉ được tính khi tin gửi đi và luôn minh bạch về giá thành với các đối tác. Điều này giúp tối ưu được ngân sách cho doanh nghiệp, ngoài ra doanh nghiệp không cần phải trả thêm bất kỳ loại chi phí nào khác.
ZNS không giới hạn quá nhiều về hình thức biểu đạt
Khi sử dụng ZNS, các doanh nghiệp có thể tạo nội dung lên đến 400 ký tự có dấu, có thể trình bày theo dạng bảo với hình ảnh đẹp hấp dẫn người xem cùng nút CTA tăng khả năng chuyển đổi, tạo lượt tương tác lớn với khách hàng,…
Trên đây là bài viết về dịch vụ Zalo ZNS, hi vọng có thể giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích giúp ích cho việc kinh doanh của mình.
Nếu có gì cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi để được TƯ VẤN - LẬP KẾ HOẠCH - TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ ngay hôm nay nhé!
Có thể bạn quan tâm >>>>
Phương pháp tối ưu quảng cáo Zalo Form
Cách thức gia tăng chất lượng hình ảnh quảng cáo trên Zalo Ads