Cách thức gia tăng chất lượng hình ảnh quảng cáo trên Zalo Ads

Hình ảnh quảng cáo đẹp, được thiết kế đúng bố cục, cỡ chữ, hình ảnh giúp cho doanh nghiệp ghi điểm trong mắt người dùng Zalo.

Hình ảnh quảng cáo là một trong những yếu tố quan trọng trong việc đánh giá chất lượng của quảng cáo. Hình ảnh quảng cáo đẹp, được thiết kế đúng bố cục, cỡ chữ, hình ảnh giúp cho doanh nghiệp ghi điểm trong mắt người dùng Zalo, đồng thời giúp gia tăng tỉ lệ chuyển đổi cho quảng cáo.

Để có hình ảnh quảng cáo chất lượng, nhà quảng cáo lưu ý một số thông tin sau khi thiết kế hình ảnh.

Bố cục hình ảnh

Zalo Ads khuyến khích nhà quảng cáo chỉ nên chọn bố cục 2 cho hình ảnh quảng cáo. Điều này giúp hình ảnh thể hiện sản phẩm rõ ràng, không gây phân tâm cho người xem quảng cáo.

Bo-cuc-hinh-anh-1-min.png

Ví dụ:

Bo-cuc-hinh-anh-2-min.png

Ký tự trên hình quảng cáo

Zalo Ads cho phép nhà quảng cáo để ký tự trên hình chiếm không quá 50% tổng diện tích hình ảnh quảng cáo.

Cỡ chữ trên hình quảng cáo không nên nhỏ hơn 27px để người dùng có thể đọc được thông tin trên hình ảnh.

Nhà quảng cáo có thể sử dụng công cụ tối ưu hình ảnh quảng cáo để kiểm tra text trên hình ảnh quảng cáo. https://ads.zalo.me/business/creative/adchecker

Ki-tu-hinh-anh-tren-quang-cao-min.png

Ví dụ những hình ảnh vi phạm với lý do cụ thể như bên dưới.

Ki-tu-hinh-anh-tren-quang-cao-1-min.png

Ki-tu-hinh-anh-tren-quang-cao-2-min.png

Hình ảnh sản phẩm

Hình sản phẩm trên mẫu tin quảng cáo cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Hình ảnh sản phẩm cần phải rõ ràng, không bị mờ
  • Hình ảnh không được cắt ghép cẩu thả, sơ sài
  • Sản phẩm trên hình phải liên quan đến nội dung quảng cáo

Hinh-anh-san-pham-min.png

Hình ảnh đạt yêu cầu là những hình ảnh có thiết kế với bố cục và text hợp lý, ngoài ra, những hình ảnh có góc chụp với góc đẹp. Trường hợp hình ảnh chụp sơ sài, không có thiết kế sẽ không thể hấp dẫn người dùng, làm điểm chất lượng quảng cáo giảm.

Nút kêu gọi (Call-To-Action) trên mẫu quảng cáo

Nut-keu-goi-CTA.png

Khuyến khích các nhà quảng cáo sử dụng các nút Call To Action có sẵn của Zalo Ads: Mua ngay, Xem thêm, Thử ngay… phù hợp với nội dung và mục tiêu quảng cáo.

Nhà quảng cáo không nên sử dụng thêm các dạng nút Call To Action trong thiết kế banner nếu không thật sự cần thiết, tránh việc trùng lặp và bị thêm text trên hình ảnh.

Hình ảnh chưa đạt yêu cầu và sẽ bị từ chối khi gửi duyệt.

Nut-keu-goi-CTA-1-min.png

Nut-keu-goi-CTA-2-min.png

Hình ảnh đạt yêu cầu, nhà quảng cáo nên tham khảo.

Nut-keu-goi-CTA-3-min.png

Trên đây là bài viết cung cấp cho các bạn những cách thức tăng chất lượng hình ảnh quảng cáo trên Zalo Ads. Nếu có gì cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi để được TƯ VẤN - LẬP KẾ HOẠCH - TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ ngay hôm nay nhé!

 

Có thể bạn quan tâm >>>>

Sử dụng công cụ tối ưu quảng cáo Zalo như thế nào cho hiệu quả?

Phương thức Chuyển khoản nhanh thay thế Chuyển khoản thường

Tin tức
Liên quan ___