Zalo Form là hình thức quảng cáo hỗ trợ thu thập thông tin giúp nhà quảng cáo có được danh sách khách hàng tiềm năng. Để có được data khách hàng chất lượng, nhà quảng cáo phải có những câu hỏi phong phú đa dạng nhằm sàng lọc thông tin và tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất. Hiểu được điều đó, Zalo Ads có vài khuyến nghị giúp nhà quảng cáo tối ưu quảng cáo form đạt hiệu quả nhất.
Form tạo sẵn
Nếu không có nhiều thời gian cho việc tạo form, nhà quảng cáo có thể chọn lựa các form tạo sẵn được cung cấp trên hệ thống. Nhà quảng cáo nhập thông tin tiêu đề và nội dung kêu gọi khách hàng gửi thông tin.
Form tùy chỉnh
Ngoài tính năng Form tạo sẵn, Zalo Ads cho phép nhà quảng cáo tự tạo form và tùy chỉnh các trường thông tin câu hỏi để sàng lọc và phân loại khách hàng dễ dàng
Để thêm các trường thông tin sàng lọc, nhà quảng cáo làm thêm các bước sau khi tạo form.
Bước 1: nhà quảng cáo chọn Tạo Form tùy chỉnh theo nhu cầu
Bước 2: Tại phần Câu hỏi, nhà quảng cáo nhấn chọn nút Thêm câu hỏi mới
Khi này, hệ thống Zalo Ads xuất hiện các nội dung câu hỏi cho phép nhà quảng cáo thêm vào form quảng cáo.
Bước 3: Nhà quảng cáo thêm câu hỏi và các thông tin như mong muốn.
Các trường thông tin có trong form đều bắt buộc khách hàng phải điền khi muốn gửi thông tin đến nhà quảng cáo.
Bước 4: Nhà quảng cáo nhấn Lưu form sau khi hoàn thành form.
Trên đây là thông tin giúp doanh nghiệp tối ưu được quảng cáo Zalo Form, hi vọng giúp ích cho nghiệp vụ của bạn.
Nếu có gì cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi để được TƯ VẤN - LẬP KẾ HOẠCH - TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ ngay hôm nay nhé!
Có thể bạn quan tâm >>>>
Cách thiết lập quảng cáo tin đăng Home & Car trên Zalo (Listing Ads)
Zalo cung cấp tính năng quản lý giấy phép theo nhóm