Các loại quảng cáo Google Adwords hiệu quả là gì?

Hiện nay, quảng cáo google Adwords hiệu quả đang là xu hướng tiếp cần của nhiều người dùng. Cùng với nhu cầu của nhiều người thì google cũng cho ra đời nhiều loại quảng cáo google adwords hiệu quả khác nhau, tùy theo nhu cầu và khách hàng mục tiêu của mỗi sản phẩm, dịch vụ sẽ có những cách tiếp cận khách hàng khác nhau.

Dưới đây là các loại quảng cáo google adwords hiệu quả hiện nay:

 

            Google Search thường:

–    Là quảng cáo dạng văn bản. Có dẫn link trực tiếp về landing page hoặc website khách hàng.

–    Giúp doanh nghiệp tiếp cận đến chính xác khách hàng mục tiêu, đem lại nhiều chuyển đổi.

–    Tính phí theo CPC, CPA.

 Google-search-thuong.PNG

Quảng cáo Google search thường

 

            Google Search động:

–    Là hình thức quảng cáo google adwords được tự động tạo theo nội dung của trạng web.

–    Phù hợp với những website có nhiều sản phẩm, hàng hóa.

–    Tự động tạo mẫu quảng cáo mà không cần phải tạo từng quảng cáo cho các nhóm sản phẩm khác nhau.

 Google-search-dong.PNG

Quảng cáo google search động

 

            Google Search Only Call:

–    Là hình thức quảng cáo adwords cho phép số điện thoại xuất hiện trong văn bản quảng cáo.

–    Chỉ xuất hiện khi tìm kiếm trên điện thoại hoặc tab, tăng khả năng gọi của khách hàng.

–    Tiêu đề quảng cáo mặc định là số điện thoại.

 google-search-only-call.jpg

Quảng cáo google search only call

 

            Google Display Network:

–    Là hình thức quảng cáo cho phép doanh nghiệp đặt quảng cáo trên các trang thuộc hệ thống mạng hiển thị của Google.

–    Triển khai tiếp thị lại động dựa theo danh sách thông tin sản phẩm mà doanh nghiệp post lên trung tâm giao dịch của Google.

–    Giá bid ổn định hơn quảng cáo Google Search.

  google-display-network.PNG

Quảng cáo google display network

 

            Banner trong Video:

–    Là hình thức quảng cáo Trueview trong hiển thị.

–    Hình thức chạy quảng cáo dạng GDN theo banner có nhắm chọn đến Youtube.

–    Banner có hình ảnh tĩnh giúp làm nổi bật nội dung quảng cáo.

 banner-trong-video.PNG

Quảng cáo banner trong video

 

            Quảng cáo Video – Instream:

–    Là định dạng quảng cáo Video chạy trên kênh Google Display Network (GDN).

–    Instream video sẽ xuất hiện trong quá trình chạy video, nằm bên trong nội dung video trên trang web của mạng hiển thị.

–    Người dùng không thể bỏ qua quảng cáo.

 quang-cao-video-instream.png

Quảng cáo video - instream

 

            TrueView Instream:

–    Là quảng cáo video phát trước một video khác trên kênh Youtube hoặc mạng hiển thị của quảng cáo Google Adwords.

–    Người xem chỉ có thể bỏ qua quảng cáo khi hết thời gian mặc định.

–    Nhà quảng cáo chỉ phải trả tiền sau 30 giây hoặc khi quảng cáo được xem hết.

 quang-cao-trueview-instream.jpg

Quảng cáo true view - instream

 

            TrueView trong hiển thị:

–    Là dạng quảng cáo YouTube xuất hiện bên cạnh một video khi bạn xem hoặc khi tìm kiếm.

–    Nhà quảng cáo chỉ phải trả tiền khi người dùng click vào thumbnail và xem video.

 trueview-trong-hien-thi.png

Quảng cáo true view trong hiển thị

 

            YouTube Masthead:

– Là hình thức quảng cáo trên trang chủ của Youtube.

– Có thể hiển thị 24/24 trên mọi giao diện (PC, mobile, tab), đem lại hiệu quả nhận diện thương hiệu và độ phủ chiến dịch tối ưu.

– Chỉ phải trả phí theo CPD và dễ dàng đo lường hiệu quả qua Analytics.

 youtube-masthead.PNG

Quảng cáo Youtube Masthead

 

            Dynamic Remarketing:

            Còn gọi là Tiếp thị lại động – cho phép hiển thị quảng cáo cho những người trước đây đã truy cập trang web hoặc đã sử dụng ứng dụng dành cho di động của bạn.

 Dynamic-remarketing.jpg

Quảng cáo dynamic remarketing

 

 Trên đây là các loại quảng cáo google adwords hiệu quả, bạn hãy liên hệ VUZACO để biết thêm chi tiết và chọn cho mình một kế hoạch quảng cáo hiệu quả nhất.

 

Tin tức
Liên quan ___