Tại sao nên tích hợp Zalo chat vào Website

Website doanh nghiệp là nền tảng thông tin doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh chóng nhất. Vậy tại sao nên tích hợp Zalo chat vào Website? Tích hợp như thế nào cho hiệu quả thì là việc mà chúng ta cần quan tâm. Hãy cùng VUZACO trải nghiệm về tiện ích này.

Website doanh nghiệp là nền tảng thông tin doanh nghiệp tiếp cận khách hàng nhanh chóng nhất. Vậy tại sao nên tích hợp Zalo chat vào Website? Tích hợp như thế nào cho hiệu quả thì là việc mà chúng ta cần quan tâm. Hãy cùng VUZACO  trải nghiệm về tiện ích này. 

Tại sao nên tích hợp Zalo chat vào website

  1. Tại sao nên tích hợp Zalo chat vào Website

 Zalo là nền tảng mạng xã hội lớn với hơn 100 triệu người dùng, Zalo Ads là một tiện ích giúp người dùng rộng rãi, cùng nguồn tài nguyên đang còn rất phong phú, không có nhiều chính sách thắt chặt như với Facebook và Google ở thời điểm hiện tại. Vì vậy việc tích hợp Zalo chat vào website của doanh nghiệp là phương thức đơn giản để quản lý khách hàng dễ hơn và thực hiện được nhiều chương trình chăm sóc khách hàng - Remarketing.

Những lí do đơn giản mà bạn có thể nhận thấy ngay đó là

  • Tương tác với khách hàng ngay trực tiếp khi bước vào Website

  • Thiết kế gọn gàng, đơn giản, thân thiện, đẹp mắt

  • Giảm tải cho hệ thống Hotline. 

  • Khả năng chuyển đổi từ khách hàng truy cập sang khách hàng  lên đến 30%

  • Thực hiện chương trình Remarketing trên OA dễ dàng, nhanh chóng. 

Việc tích hợp này có những ưu điểm đối với việc doanh nghiệp tiếp cận người dùng như dân văn phòng thường sử dụng tin nhắn liên lạc, người lớn tuổi cũng thích sử dụng Zalo dễ dùng hơn Messenger.

Khách hàng tương tác với doanh nghiệp qua cửa sổ chat, lịch sử trò chuyện được lưu trên Zalo, có thể trao đổi mua bán tiếp khi khách rời khỏi trang web. Tiện ích hơn việc để khách hàng rời web là mất khách  

Lợi ích dành cho doanh nghiệp ở phần cài đặt ứng dụng, đơn giản dễ dàng. Hướng dẫn phía dưới. 

  1. Hướng dẫn tích hợp Zalo chat vào website

Việc tích hợp Zalo chat vào website giống như chèn các nội dung khách, bạn cần đoạn mã code của tài khoản chính thức (Zalo OA). 

Bước 1: Tạo tài khoản Zalo OA

Bạn hãy vào đường dẫn để tạo tài khoản Zalo OA. Thiết lập những thông tin cần thiết trong Zalo OA. 

Bước 2: Chọn loại tài khoản

Thiết lập cài đặt mặc định, chọn loại tài khoản: Nội dung - Cửa hàng - Dịch vụ khác. Cần tìm đúng loại bạn cần vì mỗi loại đều có ưu nhược điểm phù hợp với doanh nghiệp của bạn.

Bước 3: Chọn một danh mục

Thiết lập danh mục chính và phụ cho tài khoản, mỗi loại tài khoản sẽ có danh mục khác nhau. Điều này thể hiện lĩnh vực mà doanh nghiệp bạn kinh doanh. 

Bước 4: Nhập thông tin

Thông tin bao gồm: Tên tài khoản, mô tả tài khoản,tên liên hệ, số tài khoản

Bước 5: Chọn ảnh cho tài khoản

Ảnh bao gồm: Ảnh bìa và ảnh đại diện cho tài khoản của bạn, giúp người dùng nhận diện thương hiệu của bạn. 

Bước 6: Xác minh tài khoản

scan hình ảnh tài liệu của doanh nghiệp như giấy phép kinh doanh, mã số thuế và các giầy tờ kèm theo rõ ràng. Đội ngũ Zalo  kiểm tra thông tin trong 24h.

Bước 7: Nhập mã xác nhận

Tài khoản Zalo OA xác nhận thành công vào chỉnh sửa cửa sổ zalo chat của bạn. Nhấp vào ô “ Lấy mã” và sao chép mã hiển thị

Bước 8: Nhúng mã code zalo chat

Vào quản trị website thực hiện các thao tác: Chọn Dashboard > chọn Appearance > chọn Customize > chọn Widgets > chọn Frimary Sidebar > chọn Add Widgets > chọn Text > chèn đoạn mã code đã được copy > chọn Save & Public.

Bước 9: Kiểm tra hoạt động zalo chat trên website 

Thành công cài đặt kiểm tra hoạt động của Zalo chat và tính thân thiện đối với người dùng. 

  1.  Zalo Ads Agency  uy tín ở đâu?

VUZACO tự hào là một trong những đối tác chiến lược cao cấp của Zalo, vì vậy lượng tài nguyên hay lượng hiển thị của chúng tôi đều rất lớn. Để lựa chọn được đơn vị đối tác Zalo Ads uy tín thì đây là điều kiện tiên quyết. Chúng tôi đến để giúp các doanh nghiệp lớn hay cả vừa và nhỏ có thể tiếp cận khách hàng nhanh chóng từ kênh mạng xã hội Zalo có tiềm năng lớn này.

Cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ Zalo Ads sự thỏa mãn từ chi phí, nội dung đến lượng khách hàng đổ về cho doanh nghiệp.

Tin tức
Liên quan ___