Hướng dẫn đầy đủ, chi tiết cách thiết lập quảng cáo Lead From trên Zalo

Cách tự thiết lập quảng cáo Lead Form khi mà Zalo đã công bố rộng rãi hình thức quảng cáo này.

Cach-thiet-lap-quang-cao-Lead-From-tren-Zalo.png 

Cach-thiet-lap-quang-cao-Lead-From-tren-Zalo

Bài viết lần trước chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn về quảng cáo Lead Form, chúng tôi đã giới thiệu về cách hoạt động và hướng dẫn liên hệ với Vuzaco để có thể tạo Lead From. Vậy thì trong bài hướng dẫn này, Vuzaco sẽ hướng dẫn cho các bạn biết cách tự thiết lập quảng cáo Lead Form khi mà Zalo đã công bố rộng rãi hình thức quảng cáo này.

 

Bước 1: Chọn loại chiến dịch quảng cáo Lead Form

Các bạn vào trình quảng cáo và chọn vào “Tạo quảng cáo” các bạn chọn loại chiến dịch Lead Form và nhấp “bắt đầu”.

 

cach-thiet-lap-quang-cao-zalo-oa-buoc-1.png

Bước 2: Đặt tên cho chiến dịch và chọn OA sử dụng quảng cáo

Các bạn đặt tên cho chiến dịch quảng cáo Zalo của bản thân mình như bình thường, các bạn có thể lưu ý chọn sao  để có thể dễ dàng phân biệt các chiến dịch với nhau nha. Tiếp theo bạn chọn Zalo Official Account (OA) sử dụng cho quảng cáo.

 

cach-thiet-lap-quang-cao-zalo-oa-buoc-2.png

Bước 3: Target nhắm đối tượng mục tiêu.

Bước 3 này bạn thực hiện target như bình thường các hình thức quảng cáo khác.

 

cach-thiet-lap-quang-cao-zalo-oa-buoc-3.png

Bước 4: Thiết lập lịch chạy và ngân sách quảng cáo.

Các bạn thiết lập lịch chạy cho Quảng cáo Lead Form ở bước này bạn lưu ý là đối với các hình thức quảng cáo Lead Form thì CPC hay giá bid phải tối thiểu từ 3000đ/lượt nhấn trở lên.

 

cach-thiet-lap-quang-cao-zalo-oa-buoc-4.png

Bước 5: Tạo Lead Form.

Bạn sẽ tiến hành tạo Form cũng chính là trang đích của các mẫu quảng cáo, các bạn có thể chọn “Tạo mới” khi mà lần đầu đầu tiên chạy Lead Form hay là sử dụng các mẫu form cũ nếu như các bạn đã từng chạy trước đó.

Đối với “Tạo mới” khi mà lần đầu tiên chạy Lead Form hoặc sử dụng các mẫu form với các trường.

  1. Mẫu nhận thông tin tư vấn.
  2. mẫu mua sản phẩm.
  3. Mẫu nhận thông tin sản phẩm.

Ngoài ra thì bạn có thể chọn tạo Form tùy chỉnh theo yêu cầu để linh hoạt theo nhu cầu sử dụng của các bạn.

Các bạn cần phải điền thông tin trên bảng mẫu form bao gồm như:

  1. Tên form (bắt buộc)
  2. Tiêu đề của form (bắt buộc)
  3. Nội dung của form (bắt buộc)
  4. Ảnh bìa (bắt buộc) bạn có thể thiết kế và đăng tải ảnh bìa cho Lead Form theo kích cỡ 1024*533 px và với dung lượng nhỏ hơn 2MB.

 

cach-thiet-lap-quang-cao-zalo-oa-buoc-5-1.png

Nếu như trong trường hợp bạn chọn “Tạo form tùy chỉnh theo yêu cầu” thì giao diện thông tin đầy đủ sẽ hiển thị cho các bạn và bạn có thể thiết lập trên giao diện tùy chỉnh đó.

 

cach-thiet-lap-quang-cao-zalo-oa-buoc-5-2.png

Bạn có thể tạo thêm ra những câu hỏi khác bằng các ấn nút “Thêm câu hỏi mới” bao gồm các câu hỏi có sẵn và các câu hỏi tạo thêm (tối đa là 20 câu hỏi)

Lưu ý: Họ tên và Số điện thoại là hai mảng thông tin không thể xóa được.

Sau khi bạn tạo form xong thì các “các form đã tạo” và tự động chọn vào form vừa tạo để thực hiện quảng cáo.

 

cach-thiet-lap-quang-cao-zalo-oa-buoc-5-3.png

Bước 6: Chuẩn bị nội dung.

Với bước này các bạn chọn hình ảnh và điền thông tin mẫu quảng cáo, tương tự như thao tác thiết lập nội dung quảng cáo ngoài trước đây.

cach-thiet-lap-quang-cao-zalo-oa-buoc-6.png

Bước 7: Gửi duyệt quảng cáo.

Các bạn có thể tạo bổ sung thêm các giấy tờ có liên quan cho chiến dịch quảng cáo nên nếu cần các bạn xem quy định chính sách quảng cáo Zalo tại đây: http://ads.zalo.me/Page/Chinh-sach-quang-cao.

Tiếp đó các bạn ấn vào nút: “Gửi duyệt” tiến hành gửi quảng cáođể xét duyệt sau khi quảng cáo được duyệt quảng cáo của các bạn sẽ phân phối theo lịch đã thiết lập.

 

cach-thiet-lap-quang-cao-zalo-oa-buoc-7.png

Bước 8: Tải dữ liệu quảng cáo Lead Form.

Sau khi chiến dịch của các bạn khi đã phân phối đến KH và đối tượng mục tiêu thì bạn có thể tải được file kết quả của chiến dịch gồm: Họ tên, số điện thoại, email,... tại nút “Tải dữ liệu Form”.

 

cach-thiet-lap-quang-cao-zalo-oa-buoc-8.png

 

Đây là toàn bộ bài viết chúng tôi đã hướng dẫn cho các bạn chi tiết và đầy đủ nhất về cách thiết lập quảng cáo Lead Form trên ứng dụng Zalo, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ có thể áp dụng hình thức quảng cáo hiệu quả. Chúc các bạn thành công.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được TƯ VẤN - LẬP KẾ HOẠCH - TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ ngay hôm nay nhé!

 

Có thể bạn quan tâm >>>>

Quảng cáo Zalo Lead Form thu data nhanh, hiệu quả nhất 2020

Cách tối ưu chi phí trên quảng cáo Zalo mà không phải ai cũng biết

 

Tin tức
Liên quan ___