Quảng cáo Zalo Lead Form thu data nhanh, hiệu quả nhất 2020

Zalo Lead Form là hình thức quảng cáo mới nhất trong Zalo Ads, và nó mang lại được sự hiệu quả cao cho các ngành bất động sản, oto, tài chính

Data khách hàng là vấn đề nhức nhối đối với dân marketing cũng như đối với sale bất động sản. Hiện nay ngoài kênh cung cấp hình thức quảng cáo Lead form thì đa phần các hình thức khác chưa làm được. Nhưng mới đây Zalo Ads đã đưa ra 1 hình thức quảng cáo thu thập data khách hàng quan tâm mới nhất tại Việt Nam và đang được khách hàng đánh giá hiệu quả tích cực đó chính là Zalo form ( hay Zalo Lead form).

zalo-lead-form-ads.PNG

Quảng cáo Zalo Lead Form mới nhất hiện nay

Zalo Form là gì

Zalo ads Form là hình thức quảng cáo trên Zalo mà tiếp cần người dùng có nhu cầu mua, sử dụng dịch vụ của mình để lại thông tin liên hệ như họ tên, tuổi, số điện thoại, email, sở thích... Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article).

quang-cao-zalo-form-bat-dong-san.PNG

Quảng cáo Zalo Form ngành bất động sản

Ưu điểm của hình thức Zalo Form Ads

Ưu điểm lớn nhất của quảng cáo Zalo Form so với các hình thức quảng cáo Zalo khách là nhận được thông tin người quan tâm, có nhu cầu đến sản phẩm, dịch vụ của quý khách.

Nhược điểm của Zalo Form Ads

Thông điệp tiếp cận ít, quảng cáo phân phối chưa đều

Quy trình để tạo 1 chiến dịch Zalo Form

Để tạo Quảng cáo Form trên Zalo, nhà quảng cáo truy cập vào trang Zalo Ads và thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

- Bước 1: Thiết lập chiến dịch quảng cáo
Người dùng vào trang Tạo Quảng Cáo >> chọn Loại chiến dịch (Quảng cáo Form) >> Nhấn Bắt đầu.

- Bước 2: Đặt tên chiến dịch và chọn Zalo Official Account
Người dùng đặt tên cho chiến dịch quảng cáo của mình để dễ dạng nhận biết và phân biệt với các quảng cáo khác. Sau đó, người dùng chọn tài khoản Zalo Official Account thực hiện quảng cáo.
- Bước 3: Nhắm chọn đối tượng quảng cáo
Thực hiện tương tự như các hình thức quảng cáo khác trên Zalo Ads
- Bước 4: Thiết lập ngân sách và chi phí quảng cáo
Nhà quảng cáo thiết lập ngân sách quảng cáo bằng cách chọn số lượng nhấp chuột và đặt giá cho một nhấp chuột
- Bước 5: Chuẩn bị nội dung quảng cáo
Nhà quảng cáo đăng tải hình ảnh và chuẩn bị nội dung quảng cáo theo yêu cầu tương tự với các hình thức quảng cáo khác trên Zalo Ads
- Bước 6: Tạo Form
Người dùng có thể chọn “Tạo form mới” hoặc “Các Form đã tạo” trong trường hợp muốn quảng cáo các Form đã tự tạo trước đó từ hệ thống Zalo Ads.
- Bước 7: Thông tin thêm chiến dịch quảng cáo
Cung cấp giấy phép cho các sản phẩm/dịch vụ BQT Zalo Ads quy định yêu cầu giấy phép tại Chính sách quảng cáo

- Bước 8: Gửi duyệt

Sau khi tạo nội dung quảng cáo, nhà quảng cáo có thể nhấn Lưu nội dung để chỉnh sửa sau hoặc tiến hành nhấn Gửi duyệt để đội ngũ quản trị Zalo Ads phê duyệt quảng cáo:

Zalo Form ads chạy được các lĩnh vực nào

- Bất động sản

- Việc làm và giáo dục

- Ô tô xe cộ

- Tài chính kinh doanh

- Chăm sóc làm đẹp và chăm sóc cá nhân

- Thực phẩm và đồ uống....

... và nhiều ngành nghề khác

Chi phí để chạy hình thức Zalo Form

 Chi phí tối thiểu cho 1 chiến dịch Zalo form là 150.000/ chiến dịch

Vì Zalo Form là hình thức quảng cáo trên Zalo mới, nó đang mang lại hiệu quả tương đối cao đặc biệt là Quảng cáo Zalo Form bất động sản. 

Quý khách có nhu cầu chạy quảng cáo Zalo miễn phí, xin vui lòng liên hệ chúng tôi qua Zalo: 0901017917

Tin tức
Liên quan ___