CÁCH NHẮM ĐỐI TƯỢNG THÀNH CÔNG CHO ZALO ADS NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN.

Bất động sản là lĩnh vực nhiều tiềm năng và mang tính dài hạn nhưng cạnh tranh rất cao. Quảng cáo BĐS trên Zalo Ads được ưa chuộng vì đánh đến khách hàng mục tiêu trực tiếp, nhiều loại hình quảng cáo phù hợp.

Bất động sản là lĩnh vực nhiều tiềm năng và mang tính dài hạn nhưng cạnh tranh rất cao. Quảng cáo BĐS trên Zalo Ads được ưa chuộng vì đánh đến khách hàng mục tiêu trực tiếp, nhiều loại hình quảng cáo phù hợp.

Ngừng ngay việc spam bài quảng cáo vào nhóm BĐS trên Zalo, muốn chạy thành công quảng cáo bất động sản bạn cần lưu ý cách nhắm đối tượng quảng cáo sau đây

  1. Sử dụng tệp SĐT có sẵn

Đối tượng khách hàng mục tiêu là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả quảng cáo. Nếu bạn có danh sách SĐT của những khách hàng tiềm năng (thu thập từ các sự kiện ra mắt, giới thiệu dự án, các hoạt động marketing…) thì bạn nên tiếp cận trực tiếp nhóm đối tượng này thông qua quảng cáo Zalo

Cách tạo quảng cáo Zalo theo tệp SĐT

Bước 1: Chuẩn bị danh sách SĐT

  • Định dạng SĐT đúng 10 số

  • Danh sách SĐT phải có dạng đuôi *.txt

  • Dung lượng nhỏ hơn 2MB

  • SĐT phải là số đang sử dụng Zalo Chat lẫn các ứng dụng khác của nền tảng Zalo

  • Danh sách phải có trên 1000 SĐT đảm bảo sử dụng Zalo 

Bước 2: Tải danh sách lên hệ thống

Bạn đăng nhập tài khoản Zalo Ads trên PC hoặc laptop. ở thanh menu ngang, bạn bấm Thư viện và chọn Nhóm đối tượng quảng cáo.

Nhấn nút màu xanh Tạo nhóm đối tượng rồi chọn Từ danh sách số điện thoại

Bạn tiếp tục nhập tên nhóm đối tượng và bấm Tải tập tin lên để tải danh sách SĐT và bấm lưu nhóm đối tượng để hệ thống Zalo Ads ghi nhận và lưu lại. 

Bước 3: Tạo chiến dịch quảng cáo theo nhóm đối tượng đã tải lên

Phần tạo chiến dịch, bạn lựa chọn loại quảng cáo phù hợp với nhu cầu quảng cáo của doanh nghiệp

Nhóm đối tượng đã lưu, chọn nhóm đối tượng bạn muốn tiếp cận

Sau khi chọn xong nhóm đối tượng, kiểm tra lại tên trong phần Danh sách SĐT

Đặt giá thầu và số lượng nhấp (Hệ thống Zalo Ads đưa ra giá thầu tối thiểu tùy theo số lượng trong danh sách SĐT)

Bạn cập nhật nội dung và hình ảnh, nhấn nút Gửi duyệt để chuyền quảng cáo đến bộ phận duyệt quảng cáo. 

  1. Nhắm chọn đối tượng tương tự

Bạn có danh sách SĐT trên hệ thống và muốn tiếp cận nhiều khách hàng mới, tương tự với nhóm khách hàng này. Vậy tính năng Nhắm chọn đối tượng tương tự trên Zalo Ads là sự lựa chọn tối ưu và hợp mong muốn của bạn. 

Hệ thống DMP (nền tảng quản lý dữ liệu) trên toàn bộ hệ thống sinh thái Zalo giúp Zalo Ads chọn ra nhóm đối tượng phù hợp với tập dữ liệu mà bạn đã cung cấp trên hệ thống. 

Sau khi tạo nhóm đối tượng quảng cáo tương tự thành công, bạn tiến hành thiết lập quảng cáo. 

Cách 1: Bạn có thể tạo từ thư viện

B1: Vào https://ads.zalo.me/ và đăng nhập Zalo Account

B2: Thư viện (Thanh menu) → chọn Nhóm đối tượng quảng cáo\

B3: Nhấn nút “Tạo nhóm đối tượng”→ chọn “Từ đối tượng tương tự”

Cách 2: Bạn có thể tạo trong quá trình thiết lập quảng cáo. 

B1: Vào https://ads.zalo.me/ và đăng nhập Zalo Account

B2: Bấm vào loại quảng cáo cần tạo

B3: Tại “Bạn muốn quảng cáo này đến ai”→ chọn “Tạo mới đối tượng tùy chỉnh”

→ bấm “Nhóm đối tượng tương tự”

2 cách đều có bước cuối là 

B4: Đặt tên cho nhóm đối tượng mới và lựa chọn nguồn đối tượng

B5: - Chọn Số người tiếp cận lại.

Lưu ý: Nếu số lượng người tiếp cận càng nhỏ thì mức độ tương tự và giống với tập nguồn ban đầu sẽ càng cao.

Có thể bạn quan tâm:

Tin tức
Liên quan ___