Zalo Ads ra mắt giao diện dành cho thiết bị di động

Giờ đây nhà quảng cáo có thể tạo quảng cáo Zalo một cách dễ dàng và nhanh chóng trên chính chiếc điện thoại của mình.

Zalo Ads cho ra mắt giao diện trên di động được thiết kế hoàn toàn mới dành cho nhà quảng cáo quản lý tài khoản và tạo chiến dịch quảng cáo một cách dễ dàng trên thiết bị di động.

Giao diện di động mới gồm 3 phần chính: Quản lý, Tạo quảng cáo và Tài khoản

 

1.png

Giao diện Quản lý

Giao diện quản lý hỗ trợ các nhà quảng cáo quản lý chiến dịchquảng cáo trực quan, rõ ràng hơn bao gồm 2 phần: Chiến dịch và Quảng cáo

 

 2.png

Quản lý chiến dịch đã tạo với trạng thái chiến dịch và lịch chạy cho toàn bộ chiến dịch quảng cáo.

Quản lý quảng cáo với các thông tin chi tiết về từng quảng cáo như: Lịch chạy, Ngày kết thúc, Lượt hiển thị, Lượt nhấn, Chi phí, Trạng thái quảng cáo.

Giao diện Tạo quảng cáo

Giao diện Tạo quảng cáo hỗ trợ nhà quảng cáo tạo chiến dịch quảng cáo dễ dàng. Để tạo quảng cáo, nhà quảng cáo xem các bước hướng dẫn sau:

Bước 1: Lựa chọn loại hình quảng cáo phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

 

 2,5.jpg

Nhà quảng cáo nhấn chọn Các loại quảng cáo khác để xem thêm nhiều loại quảng cáo.

Hiện tại, phiên bản di động chỉ hỗ trợ một vài loại hình quảng cáo. Các loại hình quảng cáo khác sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Bước 2: Chỉnh sửa nội dung/hình ảnh quảng cáo để thu hút khách hàng.

 

3.png 

Bước 3: Chọn nhóm đối tượng quảng cáo

 

 4.png

Hiện tại, phiên bản di động chưa hỗ trợ tính năng nhắm chọn nhóm đối tượng theo tiêu chính Nhân khẩu học và Sở thích.

Bước 4: Thiết lập chi phí cho quảng cáo

Nhà quảng cáo chọn hình thức tính phí theo toàn chiến dịch hoặc mỗi ngày.

 

5.png

Nhà quảng cáo thiết lập KPIs theo từng cách đặt giá thầu:

  • Nếu nhà quảng cáo chọn cách đặt giá theo Tổng ngân sách, nhà quảng cáo cần thiết lập ngân sách cho quảng cáo của mình

 

5,5.jpg

Hình thức đặt theo Tổng ngân sách chỉ áp dụng cho loại hình quảng cáo website trên Zalo

  • Nếu nhà quảng cáo chọn cách đặt giá theo Tự đặt giá, nhà quảng cáo cần thiết lập số lượng lượt nhấn mong muốn và giá đặt cho từng lượt nhấn.

 

5,6.jpg 

Bước 5: Đặt thời gian lịch chạy cho quảng cáo 

Bước 6: Cung cấp giấy phép quảng cáo dưới dạng hình ảnh, hoặc file *PDF.

Bước 7: Nhà quảng cáo nhấn nút Gửi duyệt, xem lại Thông tin quảng cáo và Đồng ý gửi duyệt.

 

5,8.jpg

Giao diện Tài khoản

Giao diện Tài khoản hỗ trợ nhà quảng cáo quản lý thông tin số tiền trong tài khoản, nạp tiền vào tài khoản quảng cáo và hỗ trợ cách thức liên hệ đội ngũ hỗ trợ quảng cáo Zalo Ads nhanh chóng dễ dàng.

Nhà quảng cáo có thể nạp tiền vào tài khoản quảng cáo

 

6.png 

Nhà quảng cáo có thể liên hệ với đội ngũ Zalo Ads nhanh chóng

 

7.png

 

Nếu có gì cần hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi để được TƯ VẤN - LẬP KẾ HOẠCH - TRIỂN KHAI HIỆU QUẢ ngay hôm nay nhé!

 

Có thể bạn quan tâm >>>>

Quy tắc tự động hỗ trợ quảng cáo dễ dàng hơn

Chính sách tiêu chuẩn chung trên Zalo Ads

Tin tức
Liên quan ___