Gói dịch vụ trả phí Zalo OA và thay đổi về Zalo Ads năm 2022

Từ ngày 22/06/2022, Zalo OA triển khai gói dịch vụ trả phí và thay đổi tài khoản OA phổ thông/ xác thực và các gói dịch vụ Zalo OA cao cấp.

1. Mục đích 

Nhằm hỗ trợ và nâng cao vị thế của doanh nghiệp sử dụng Zalo OA trở thành kênh liên lạc chính với khách hàng trên Zalo cho các hoạt động chăm sóc, xây dựng thương hiệu, cộng đồng và tăng trưởng doanh thu...Một vài cải tiến Zalo OA được thay đổi:

- Thay đổi phân loại và tính năng của tài khoản OA
- Triển khai các gói dịch vụ dành riêng cho OA xác thực. 

2. Những thông tin thay đôi Zalo OA

Thông tin dành cho các gói dịch vụ dành cho ZOA xác thực như sau:

goi-dich-vu-zalo-oa.jpg

Việc thay đổi phân loại ZOA và hạn chế các tính năng của ZOA phổ thông, đồng nghĩa với việc một số loại hình quảng cáo mà các nhà quảng cáo đang sử dụng sẽ bị ảnh hưởng:

hinh-thuc-quang-cao-cua-cac-tai-khoan.jpg

 Thời gian áp dụng: kể từ ngày 22/06/2022.

 Lưu ý:

  • Nhà quảng cáo đang vận hành các chiến dịch quảng cáo trên ZOA phổ thông với các hình thức quảng cáo Tin nhắn / Bài viết / Sản phẩm / ZOA sau thời gian trên sẽ được chuyển sang trạng thái Bị từ chối. Sau khi xác thực ZOA thành công, nhà quảng cáo có thể gửi duyệt lại các quảng cáo đã bị từ chối trước đó.
  • Nhà quảng cáo vui lòng xác thực ZOA trước thời gian này để tránh ảnh hưởng các chiến dịch quảng cáo. Trong trường hợp, nhà quảng cáo không có đủ chứng từ để xác thực ZOA, vui lòng cân nhắc chuyển sang các hình thức quảng cáo còn lại.

3. Các gói dịch vụ trả phí ZALO Ads

Gói miến phí: Bất kì doanh nghiệp, thương hiệu, hộ kinh doanh muốn tạo tài khoản OA xác thực để trải nghiệm các tính năng, dịch vụ cơ bản của Zalo OA

Gói trả phí bao gồm:

  • Gói Dùng thử: Dành cho các OA muốn thử nghiệm đầy đủ các tính năng.
  • Gói Nâng cao: Dành cho các OA là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, có nhu cầu truyền thông và chăm sóc khách hàng. Mở ra nhiều cơ hội để OA xác thực chủ động tiếp cận khách hàng tiềm năng trong hệ sinh thái Zalo với hơn 70 triệu người dùng.  
  • Gói Premium: Được thiết kế linh hoạt theo nhu cầu của các doanh nghiệp có quy mô lớn. 

Lưu ý:

xac-thuc-tai-khoan-zca.jpg

  • Từ ngày 01/06/2022, Zalo Business Account (ZBA) sẽ được đổi tên thành Zalo Cloud Account (ZCA).
  • Những OA đang sử dụng hệ thống Open API, ứng dụng thứ 3 (Nhanh.vn, Pancake, Doopage, …) hoặc ZNS Template API của Zalo Official Account cần mua Gói dịch vụ để tiếp tục sử dụng.

Mọi thông tin về Zalo Ads bạn có thể liên hệ với chúng tôi, Vuzaco sẽ tư vấn chi tiết cho bạn nhưng thay đổi hiện nay trên Zalo Ads, và hướng đi phù hợp dành cho doanh nghiệp. 

Bạn có thể quan tâm>>>

 

Tin tức
Liên quan ___