Tối ưu quảng cáo Zalo Ads bất động sản (Zalo Ads BĐS)

Chia sẻ kinh nghiệm để chạy quảng cáo Zalo Ads cho lĩnh vực Bất động sản hiệu quả nhất ở thời điểm hiện tại.

Xin chào các bạn độc giả, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm lần này đến các bạn đọc một số kinh nghiệm để chạy quảng cáo Zalo Ads cho lĩnh vực Bất động sản hiệu quả nhất ở thời điểm hiện tại. Các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi ngay nhé.

 

 Toi-uu-quang-cao-Zalo-Ads-bat-dong-san.png

Toi-uu-quang-cao-Zalo-Ads-bat-dong-san

Có 4 phần chính mà các bạn cần phải lưu ý để tối ưu hóa: Hình thức quảng cáo của ứng dụng Zalo nhắm tới đối tượng mục tiêu ngân hàng thiết lập mẫu quảng cáo ngoài và cuối cùng là nội dung của trang đích Landing Page.

1. Hình thức quảng cáo Bất động sản.

Chọn hình thức khi quảng cáo một chiến dịch nào đó rất quan trọng và khi chọn đúng hình thức quảng cáo đó thì chiến dịch sau này của các bạn mới dễ dàng tối ưu, tăng hiệu quả. Với lĩnh vực Bất động sản hiện nay thì có tất cả là 2 hình thức quảng cáo là:

-Quảng cáo Landing page (click to web)

-Quảng cáo Lead form.

Tuy vậy thì chúng tôi khuyến khích các bạn chạy theo hình thức chạy quảng cáo Landing page ở hiện tại do tính ổn áp, ổn định chất lượng data quan tâm cao và ít cạnh tranh. Tuy là vậy để có thể chạy hình thức bạn cần phải có một Landing Page về dự án được chuẩn bị chất lượng.

 

 hinh-thuc-quang-cao-bds.png

2. Nhắm đối tượng mục tiêu và ngân sách.

- Với nhắm đối tượng mục tiêu, ở lĩnh vực Bất động sản bạn có thể tham khảo cách target sau đây:

 

doi-tuong-muc-tieu.png

  + Độ tuổi: >35 tuổi ( Nếu dự án bạn KH dễ mua thì vẫn có thể chạy khách hàng từ độ tuổi 25 )

  + Giới tính: Nam và Nữ

  + Vị trí: Các bạn có thể chọn target theo tỉnh hoặc thành phố hay chọn target theo bán kính ( bạn test để có thể xem cách nào hiệu quả hơn vì sẽ phụ thuộc vào các dự án nhé).

  + Sở thích hành vi: Chúng tôi khuyến nghị các bạn nên tham khảo sử dụng các target như: Tài chính kinh doanh, đã kết hôn và thu nhập,... để thử nghiệm hiệu quả các nhóm.

- Với thiết lập ngân sách

 

ngan-sach.png

  + Thời gian: Chọn mỗi ngày

  + Số lượng nhấn: Ở những chiến dịch đầu tiên thì các bạn nên để từ 300-500 nhấn để thử nghiệm chiến dịch có CPL chưa sau khi các chỉ số đã được ổn định thì bạn có thể đặt 1k-5k lượt nhấn.

  + Giá thầu: Chỉ cần có thể đặt giá thầu cao hơn từ 100-200đ so với giá thầu tối thiểu Zalo Ads đề xuất là được rồi.

3. Mẫu quảng cáo ngoài Zalo Ads.

Có hai cách bạn có thể thiết lập mẫu quảng cáo đó chính là:

-Quảng cáo có sử dụng OA

-Quảng cáo không sử dụng OA

 

quang-cao-ngoai-zalo-ads-1.png

Các bạn có thể test thử dự án của chính bản thân các bạn với hai chiến lược này để xem việc có chạy dùng OA hay không sử dụng OA phù hợp với chiến dịch ngay nhé.

Với những mẫu quảng cáo ngoài của lĩnh vực Bất động sản, nội dung bạn rất dễ dàng lên và không có quá nhiều lưu ý. Tuy vậy thì với mẫu quảng cáo Zalo bạn cần thể hiện rõ ràng loại hình Bất động sản như là: Biệt thự, chung cư, shophouse, đất nền để khách hàng có thể dễ dàng hình dung được và hạn chế click nhầm nhé.

 

quang-cao-ngoai-zalo-ads-2.png

4. Nội dung của trang đích Landing page.

 

noi-dung-trang-dich.png

Sau đây là một số nội dung đích trang mà bạn cần lưu ý:

-Nên sử dụng Landing page thay vì các trang web do landing page là trang đơn có tốc độ tải trang nhanh thích hợp cho Zalo Ads, trang Landing page tập trung thuyết phục khách hàng thực hiện 1 hành động cụ thể tối ưu hơn và không bị phân tâm bởi nhiều dự án khác như trang website.

- Nên có nút (Button) ghim chạy dọc theo Lading page: "Đăng ký tham quan", “Nhận báo giá”, “Tải bảng giá”, …

- Áp dụng thêm một Section ghim trên đầu trang Landing page thể hiện: tên dự án + CTA

- Form đăng ký trên trang Landing page nổi bật có màu nóng: cam, đỏ,... để thu hút KH điền form

- Trang Landing page nên có nhiều hình ảnh thực tế của dự án để tăng độ trust cho khách hàng.

- Cuối cùng bạn cần thêm các form vào trang Landing page thay vì chỉ thêm các nút bấm để KH nhấn mới hiện ra popup có form để tối ưu hành trình điền form cho KH, tăng trải nghiệm của người dùng trên trang.

Vậy bài viết trên đây là kết thúc, bài viết chia sẻ 4 bước giúp các bạn có thể tối ưu được chiến dịch quảng cáo Bất động sản trên kênh Zalo thật hiệu quả nha, có gì không hiểu hãy liên hệ với chúng tôi ngay nhé. 

Mọi thông tin về Zalo Ads bạn có thể liên hệ với chúng tôi, Vuzaco sẽ tư vấn chi tiết cho bạn nhưng thay đổi hiện nay trên Zalo Ads, và hướng đi phù hợp dành cho doanh nghiệp. Hotline: 09.1368.1357 . Chúc các bạn thành công!

Có thể bạn quan tâm>>>

 

Tin tức
Liên quan ___