LỖI SỬ DỤNG NỘI DUNG MANG TÍNH CHẤT CAM KẾT

Chất lượng sản phẩm được Zalo chú trọng để trải nghiệm khách hàng được tốt hơn. Nội dung mang tính chất cam kết thường sẽ bị kiểm tra nghiêm ngặt hoặc từ chối quảng cáo.

Việc sản phẩm/dịch vụ được quảng cáo trên Zalo cần có tác dụng và hiệu quả đúng với nội dung quảng cáo. Quảng cáo có chứa những từ ngữ mang tính cam kết hoặc liên quan đến việc chắc chắn mà không có tài liệu, kiểm chứng sẽ bị BQT Zalo từ chối duyệt. 

 loi-noi-dung-cam-ket-trong-zalo-ads.jpg

  1. NHỮNG NỘI DUNG BỊ TỪ CHỐI

Chúng tôi nhận thấy dù bạn quảng cáo ở tất cả các loại phương tiện truyền thông nào thì những từ mang tính chất cam kết ở thời điểm hiện tại luôn tạo sự phản cảm cho người dùng và cũng không được BQT đánh giá cao.

loi-noi-dung-mang-tinh-chat-cam-ket.png

Lỗi nội dung cam kết trên zalo ads

Những từ bạn cần lưu ý: “ vĩnh viễn, hết ngay, hiệu quả ngay sau vài ngày sử dụng. tăng 5kg sau 2 tuần…

Những từ cam kết này hiển thị ở bất kì đâu trong quảng cáo đều bị loại bỏ:

  • Nội dung và hình ảnh quảng cáo

  • Quảng cáo sản phẩm : mô tả và hình ảnh sản phẩm

  • Quảng cáo website: Trang đích/ landing page

  • Quảng cáo bài viết: Nội dung bài viết

  1. HƯỚNG DẪN CÁCH CHỈNH SỬA

Nếu nhà quảng cáo đang bị từ chối với lý do chứa các từ ngữ mang tính chất cam kết, cần cân nhắc chỉnh sửa theo bước sau:

Bước 1: Truy cập vào hệ thống Zalo Ads

Bước 2: Trong tab chiến dịch, nhà quảng cáo chọn phần Quản lý chiến dịch

Bước 3: Nhà quảng cáo nhấn vào tên chiến dịch muốn chỉnh sửa

Bước 4: Tại phần danh sách quảng cáo, nhà quảng cáo nhấn chọn tên quảng cáo mong muốn chỉnh sửa. 

bước 5: Trong phần Thông tin quảng cáo, nhà quảng cáo nhấn chọn nút Chỉnh sửa và chỉnh sửa nội dung quảng cáo

Bước 6: Nhấn nút gửi duyệt để có thể gửi BQT Zalo Ads duyệt lại

NOTE: Nhà quảng cáo phải chỉnh sửa phần thông tin trong trang đích (website/  landing page

loi-noi-dung-mang-tinh-chat-cam-ket.png

 

Lỗi nội dung cam kết trên Zalo ads

 Đây là lỗi mà tất cả các nhà quảng cáo có thể mắc phải. Việc hiểu chính sách, hiểu phương thức hoạt động là điều cần thiết để bạn có thể chạy quảng cáo không bị từ chối ở Zalo và hiệu quả đối với các nền tảng khá.

Tin tức
Liên quan ___