3 hình thức chạy quảng cáo zalo mang lại hiệu quả cho ngành bất động sản

Bất động sản là lĩnh vực nhiều tiềm năng, mang tính dài hạn nhưng cạnh tranh rất cao. Để quảng cáo bất động sản đạt kết quả tốt, bạn phải chọn sản phẩm tiềm năng và loại hình quảng cáo hợp lý sao cho chiến dịch được tối ưu và tạo chuyển đổi. Cùng tham khảo 3 hình thức chạy quảng cáo zalo hiệu quả nhất hiện nay: Quảng cáo Zalo lead form, Quảng cáo Zalo mess, Quảng cáo Zalo Click to Web trong bài viết dưới đây.

QUẢNG CÁO ZALO LEAD FORM

Nhằm giúp cho nhà quảng cáo của zalo thực hiện quảng cáo và thu thập thông tin của khách hàng dễ dàng, thuận lợi hơn, tối ưu chi phí, lead form của Zalo ads tương tự như một trang Landing page mà đã được điền sẵn thông tin của người nhấp vào quảng cáo (Khách hàng)

 ZLFORM-1-1.png

Đây là hình thức quảng cáo tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng của nhà quảng cáo, cho phép khách hàng tiềm năng dễ dàng cung cấp thông tin liên hệ theo họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ…. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo app (Zalo News Feed, Zalo Article).

Quảng cáo Form trên Zalo hiện có sức hấp dẫn quảng cáo và ra đơn rất hiệu quả cho các dự án đất nền, căn hộ chung cư… bởi mẫu form đơn giản, tốc độ load nhanh, khách hàng đọc bài viết có thể điền thông tin dễ dàng, tỷ lệ chuyển đổi cao khi gửi tin hàng loạt. Đây là một tính năng quảng cáo mới rất tiềm năng và rất thuận tiện trong việc tiếp cận của doanh nghiệp đến khách hàng.

QUẢNG CÁO ZALO MESS (TIN NHẮN ZALO)

Đây là một hình thức quảng cáo mới của Zalo được ra mắt vào tháng 8/2021, rất hiệu quả trong kinh doanh bất động sản, giúp các khách hàng được hỗ trợ trực tiếp và nhanh chóng về thông tin của dự án, mang lại cho trải nghiệm cho người dùng tốt hơn và hiệu quả hơn.

Zalo-message-Ads.png

Hình thức này cũng giúp cho đại lý phân phối tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng hơn bằng việc mở hộp chát và tương tác với khách hàng. Điều này tăng tỷ lệ chuyển đổi cao bởi vì khi khách hàng đã bỏ thời gian chat thì họ sẽ có nhu cầu cao mua sản phẩm dự án. Nhờ việc khai thác được thông tin khách hàng, các đại lý thực hiện các chiến dịch re-marketing và chăm sóc khách hàng trong tương lai (tin broadcast) vô cùng thuận lợi.

QUẢNG CÁO ZALO CLICK TO WEB

Để thực hiện hình thức quảng cáo zalo Click to Web, doanh nghiệp cần có Website với các bài viết giới thiệu thông tin dự án. Khách hàng click vào quảng cáo sẽ đi trực tiếp đến website của công ty tìm hiểu sản phẩm và nhận tư vấn trực tiếp. Quảng cáo sẽ hiển thị Logo, tiêu đề, text mô tả, hình ảnh và nút bấm.

6-cach-quang-cao-bat-dong-san-hieu-qua-tren-zalo-ads-1.png 

Với hình thức quảng cáo này, khách hàng có thể tìm hiểu đầy đủ thông tin về doanh nghiệp và dự án, từ đó tăng niềm tin và kiểm chứng chất lượng đối với sản phẩm đầu tư. Website càng chi tiết, càng phong phú, khách hàng càng có nhiều sự lựa chọn, khả năng quyết định đầu tư càng lớn.

Dù sử dụng hình thức quảng cáo nào, mục đích cuối cùng vẫn là để mang lại khách hàng một sản phẩm bất động sản ưng ý, do đó cần phát triển dựa trên hướng đi dài hạn, theo dõi và giám sát toàn bộ quá trình chạy quảng cáo như cung cấp thông tin triển khai dự án, phát triển hệ thống sau dự án, tư vấn và chăm sóc khách hàng. Từ đó các đại lý có thể cung cấp giá trị và thông tin tư vấn đến khách hàng một cách thuận lợi. Nếu chất lượng dịch vụ tốt, khách hàng sẽ tự liên hệ và mua dự án của mình.

Tin tức
Liên quan ___