QUẢNG CÁO WEBSITE
Mục tiêu chính của dạng quảng cáo Zalo này là tăng lượng truy cập người dùng từ Zalo về website cửa hàng của bạn.
Nội dung quảng cáo website trên Zalo sẽ bao gồm: Văn bản, hình ảnh hoặc video, nút Call To Action.
Yêu cầu:
- Bạn cần phải có 1 tài khoản Official Account (OA Zalo).
- Link website.
Như vậy, quảng cáo website sẽ hỗ trợ điều hướng người dùng về website khi họ nhấp vào mẫu quảng cáo của bạn.
QUẢNG CÁO FORM
Quảng cáo Form trên Zalo Ads là tạo Form đăng ký trên Zalo và quảng cáo mẫu Form giúp thu hút lượng khách hàng quan tâm tới dịch vụ của bạn. Hiện tại hình thức ngày chỉ dùng cho một số dịch vụ như bất động sản, thẩm mỹ viện, giáo dục, xe cộ…
Yêu cầu:
- Bạn cần phải có 1 tài khoản Official Account.
- Hình ảnh quảng cáo có thể sử dụng ảnh bìa OA.
Như vậy, quảng cáo Zaloads Official Account hướng người dùng đến việc ấn quan tâm tài khoản OA khi người dùng nhấp vào quảng cáo.
Mẫu quảng cáo zalo form
QUẢNG CÁO ZALO OFFICIAL ACCOUNT
Quảng cáo OA Zalo hay chính là hình thức quảng cáo tăng lượt quan tâm trang Zalo Official Account. Với dạng quảng cáo này, các bạn có thể tăng cường nhận diện thương hiện thông qua chính số lượt quan tâm OA được tạo ra.
Nội dung dạng quảng cáo OA này sẽ bao gồm:Văn bản, hình ảnh, và nút Quan tâm.
Yêu cầu:
- Bạn cần phải có 1 tài khoản Official Account.
- Hình ảnh quảng cáo có thể sử dụng ảnh bìa OA.
Như vậy, quảng cáo Zaloads Official Account hướng người dùng đến việc ấn quan tâm tài khoản OA khi người dùng nhấp vào quảng cáo
QUẢNG CÁO BÀI VIẾT
Quảng cáo bài viết trên Zalo là hình thức quảng cáo nhằm đưa 1 bài viết trên OA tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng dạng được tài trợ.
Mục tiêu dạng quảng cáo này là thông qua bài viết quảng cáo hướng đến việc tăng nhận diện thương hiệu, và hỗ trợ bán hàng trên Zalo.
Nội dung dạng quảng cáo này đơn thuần chỉ là 1 bài viết gồm văn bản và hình ảnh. Ngoài ra, khi cài đặt quảng cáo các bạn cũng có thể chọn hiển thị thêm nút kêu gọi hành động bất kỳ để tăng tỷ lệ nhấp, tăng tỷ lệ mua hàng.
Yêu cầu:
- Bạn cần có 1 OA Zalo.
- Trong OA Zalo cần có bài viết
QUẢNG CÁO SẢN PHẨM TRÊN ZALO
Hình thức quảng cáo này hỗ trợ quảng cáo trực tiếp sản phẩm trên cửa hàng OA đến với các khách hàng tiềm năng. Qua đó hướng đến mục tiêu tăng tỷ lệ chốt đơn hàng, tăng số lượng đơn hàng bán ra.
Nội dung quảng bá sản phẩm Zalo sẽ show thông tin sản phẩm tại cửa hàng trên OA của bạn. Phần nội dung này sẽ bao gồm các thông tin như: Thông tin sản phẩm, tên sản phẩm, giá, nút kêu gọi hành động.
Yêu cầu:
- Phải có OA Zalo.
- Đăng sản phẩm OA (Yêu cầu sản phẩm này được Zalo duyệt hiển thị)
QUẢNG CÁO VIDEO
Quảng cáo sẽ hiển thị ở định dạng video và xuất hiện trên các hệ thống Network của Zalo. Với định dạng hiển thị quảng cáo nổi bật hơn các định dạng tĩnh khác, hình thức quảng cáo Zalo video hỗ trợ tăng tương tác và tăng tỷ lệ mua hàng từ quảng cáo.
Đồng thời, khi nhấp vào quảng cáo sẽ điều hướng người dùng về website. Qua đó hỗ trợ tăng lượng truy cập web nữa.
Nội dung quảng cáo sẽ bao gồm 1 video, tên thương hiệu cửa hàng và phần giới thiệu cửa hàng. Khi hiển thị thì các bạn có thể tải lên 1 ảnh đại diện sinh động cho video.
Yêu cầu:
- Bạn cần phải có OA.
- Bạn cần phải có video và link trang đích.
QUẢNG CÁO ALBUM - BÀI HÁT - VIDEO
Mục tiêu quảng cáo chính của hình thức Zalo Ads này nhằm giúp các album, bài hát hay video trên mp3.zing.vn tiếp cận được nhiều người, được nhiều người biết đến hơn. Và tất nhiên là tăng lượt truy cập, lượt xem hay lượt nghe.
Với dạng quảng cáo này, đa phần quảng cáo sẽ hiển thị trên nền tảng mp3.zing.vn.
Nội dung quảng cáo ở đây sẽ là: Bài hát, video hay album kèm với một số thông tin mô tả khác.
Yêu cầu:
- Bạn cần phải có link video, bài hát hay album trên mp3.zing.vn
Hình ảnh: Quảng cáo Album - Bài hát- video
TỐI ƯU HÓA HIỂN THỊ BÀI PR
Dạng quảng cáo này hỗ trợ tối ưu, tăng lượt hiển thị bài PR của cửa hàng, doanh nghiệp trên 2 nền tảng chính là: Báo Mới và Zing.vn. Từ đó gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng đáng kể.
Nội dung quảng cáo sẽ hiển thị với 2 thông tin là: Hình ảnh và Tiêu đề bài PR. Khi người dùng nhấp vào thì sẽ được chuyển hướng về bài PR.
Yêu cầu:
- Bạn cần có link bài PR, và yêu cầu bài PR này nằm trên 2 nền tảng là Zing.vn hoặc Báo Mới.
Ngoài 6 hình thức quảng cáo trên Zalo chính, thì 2 hình thức là quảng cáo album, bài hát, video và Tối ưu hiển thị bài PR là 2 hình thức quảng cáo mới nữa mà các bạn có thể quan tâm. Hãy tìm hiểu thông tin các hình thức quảng cáo Zalo trên để lựa chọn hình thức phù hợp với mục tiêu khi chạy ads Zalo cho thương hiệu doanh nghiệp của bạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết về các chiến dịch chạy quảng cáo Zalo OA bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo Hotline 09.1368.1357 để nhận tư vấn trực tiếp phù hợp với sản phẩm của doanh nghiệp mình. Vuzaco Agency luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp.