Các cách tăng lượt quan tâm OA (Zalo Official Acount) năm 2022

Cũng giống như lượt Like trang Fanpage của Facebook, Zalo Offiicial Account (Zalo OA) cũng tồn tại số người theo dõi, chỉ số này gọi là người quan tâm/ lượt quan tâm. Làm sao để tăng lượt quan tâm trên Zalo một cách nhanh nhất để tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng, đó là băn khoăn của rất nhiều người cung cấp sản phẩm.

Ưu điểm của Zalo OA so với Fanpage Facebook

- Tiếp cận 100% fan mỗi bài viết (Facebook giới hạn, trung bình chỉ 2% tổng lượng fan).
- Không spam thông báo, làm phiền người dùng nên họ sẽ thấy thoải mái hơn khi lướt Zalo.
- Tin nhắn khoanh vùng đối tượng.

Cách tăng lượt quan tâm Zalo OA nhanh chóng và hiệu quả

Mời bạn bè quan tâm trong danh bạ

Tại giao diện quản lý người quan tâm, chọn Mời người quan tâm

mời%20bạn%20bè%20quan%20tam%20trong%20danh%20bạ.png

Mời bạn bè quan tâm trong danh bạ

Mỗi ngày bạn hoặc Zalo OA có thể mời tối đa 20 bạn bè theo dõi, quan tâm tới Zalo OA của mình. Nên bạn cần ưu tiên chọn lựa những người có nhu cầu, có khả năng sẽ quan tâm tới sản phẩm của bạn trước. Cứ lần lượt thao tác tương tự, số người quan tâm Zalo của bạn sẽ tăng một cách đều đặn.

Vì tính năng mời bạn bè quan tâm trang Zalo OA chỉ khả dụng dành cho những người đã là bạn bè. Do đó, nên kết bạn càng nhiều càng tốt. Đây vừa là cách tăng lượt quan tâm tự nhiên và hoàn toàn miễn phí trên Zalo Page của bạn.

Chia sẻ bài viết trên trang Zalo OA lên Nhật ký người dùng.

Muốn cách làm này hiệu quả, bạn phải có một danh sách bạn bè thật lớn. Bằng cách đăng những nội dung hấp dẫn, lôi cuốn trên trang, bạn sẽ thu hút được nhiều lượt quan tâm trang hơn. Để có những nội dung thật sự chất lượng, bạn nên lên kế hoạch các bài viết sáng tạo, tìm hiểu và tham khảo kiến thức ở nhiều nguồn để biến Zalo Page của mình là nơi ghé thăm chia sẻ kiến thức hữu ích cho người dùng Zalo.

Đặt tên Zalo OA có liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Hãy đặt tên Zalo OA của mình liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà bạn đã đăng ký cung cấp để dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn. Đặc biệt nếu zalo shop của bạn cung cấp những thông tin hữu ích sẽ được lên top tìm kiếm của Zalo đấy. Đây là kỹ thuật khá đơn giản mà chúng tôi muốn sẻ chia đến mọi người, tuy nhiên nó mang lại tương tác tốt cho Zalo Page.

Sử dụng mã QR trong trang Zalo OA.

Scan mã QR là cách nhanh nhất để người dùng vào OA doanh nghiệp/ cửa hàng trên ứng dụng Zalo. Mỗi OA đều có mã code QR riêng, có thể đính thêm hình đại diện của thương hiệu. Khi người dùng Zalo scan mã QR sẽ dẫn vào trực tiếp OA doanh nghiệp/ cửa hàng trên Zalo. Đây là cách nhanh nhất để khách hàng vào trực tiếp OA trên Zalo và bấm quan tâm OA.

Tiến hành chia sẻ/ Share mã QR trên những mạng xã hội khác như: Facebook, Google Plus, Twitter… để quảng bá. Từ đó, người dùng có thể truy cập trực tiếp tới trang Zalo OA của bạn.

Quảng cáo Zalo OA

tăng%20qc%20bang%20zalo%20OA.png

Để có thể tiếp cận tới đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu hoặc xác định, chọn lọc đối tượng theo mong muốn của mình. Như độ tuổi, giới tính, địa điểm, sở thích – ngành nghề… có liên quan. Các hình thức chạy quảng cáo Zalo hoặc quảng cáo trên Facebook là sự hỗ trợ thích hợp và nhanh chóng với mỗi chủ Zalo OA khi cần tăng lượt quan tâm Zalo Official Account.

Hy vọng bí quyết tăng lượt quan tâm trang Zalo OA sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được mức quan tâm như mong muốn.

Tin tức
Liên quan ___