BẠN ĐÃ LÀM EMAIL MARKETING NHƯ THẾ NÀO?

Email markerting, cái tên đã nói lên ý nghĩa của nó là marketing sử dụng email để quảng bá dịch vụ của mình chủ yếu thường sử dụng dưới dạng gmail, yahoo mail, hotmail …..

 

Mục đích là để mọi người biết đến sản phẩm, dịch vụ, doanh nghiệp của mình, mang đến cho họ những thông tin hữu ích, xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp… để họ có thể tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ và mang đến cho bạn những lời khuyên chân thành để bạn có thể cải thiện chất lượng dịch vụ hoặc sản phẩm của mình.

 email-marketing-2016.7.jpg

 

Sau đây là một số bước làm một email marketing thu hút khách hàng nhất.

 

1. Hướng dẫn mọi người truy cập vào website, blog, ứng dụng của bạn, có thể thông qua SEO từ khoá hoặc sử dụng quảng cáo Google Ads, Facebook Ads, Banner…

 

20160408_29b72ce6e14e0369dee56059f3ff18d6_1460098886.jpg

 

2. Khi đã lôi kéo được khách hàng đọc nội dung của ban, hãy sử dụng một khung chèn sẵn tại đó để nhập email. Bạn có thể câu dẫn khách hàng bằng cách, khi đăng kí email tại đây sẽ được nhận voucher, discount, miễn phí ship vận chuyển, được học miễn phí về dịch vụ….

 lam-sao-viet-tieu-de-email-marketing-hay-hieu-qua.jpg

 

3. Khi khách hàng đã đăng kí email, bạn hãy giữ lời hứa với họ.

 28469411-concept-of-retail-commerce-in-market-sales-and-marketing-elements-such-as-coupon-discount-tags-with-.jpg

 

4. Tạo ấn tượng thật sự với khách hàng. Khi bạn đã có thông tin của khách hàng, hãy gửi cho họ những thông tin về sản phẩm và dịch vụ của bạn một cách ấn tượng, hình ảnh hiện ra trong mắt họ phải đảm bảo họ sẽ muốn xem lần tiếp theo, những tin tức và bài học hữu ích cũng có thể giúp bạn chắc chắn tăng tỉ lệ khách hàng của bạn.

 

the-nao-la-mot-dich-vu-email-marketing-300x196.jpg

 

5. Giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang có kèm theo những ưu đãi, dùng thử dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn.

 

6. Chăm sóc khách hàng bằng cách gửi những email thân thiện, ngắn gọn có ích với họ. Đây là điều khá quan trọng, vì nếu làm tốt khách hàng sẽ tin tưởng tin dùng sản phẩm, dịch vụ của bạn lâu dài hoặc sẽ giới thiệu cho bạn bè của họ.

 

7. Sau khi khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của bạn, hãy lấy khảo sát của họ để cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình.

10-thu-ngu-email-marketing.jpg

 

 

Tin tức
Liên quan ___